Hội thảo về ngành công nghiệp điện , thiết bị chiếu sáng và các sản phẩm liên quan chuyên ngành điện và năng lượng

Kính Gửi : Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp .    Nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc , với mục đích hỗ trợ phát triển kinh doanh thông qua sự đổi mới công nghệ toàn cầu . Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc và Bộ […]

Kính Gửi : Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp .

   Nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc , với mục đích hỗ trợ phát triển kinh doanh thông qua sự đổi mới công nghệ toàn cầu . Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc và Bộ công nghiệp phối hợp tổ chức hội thảo về ngành công nghiệp điện , thiết bị chiếu sáng và các sản phẩm liên quan chuyên ngành điện và năng lượng như sau :

Thời gian : Ngày 10/07/2017 Từ 09g – 17g00

Địa Điểm : Hội Trường Athene 1 , Tầng lầu 29 , KS Grand plaza Hà Nội

                 Số 117 Trần Duy Hưng , Cầu Giấy ,  Hà Nội

Nội dung chương trình :
– 09h – 10h40 : Hội thảo và phát biểu chào mừng của các đơn vị tham gia ( 21 công ty sản phẩm thương hiệu hàng đầu chuyên ngành điện công nghiệp , chiếu sáng , năng lượng nhiệt điện tham gia )
giới thiệu từ các thành viên tham dự .
– 10h40 – 11h00 : Nghỉ giải lao
– 11h00 – 12h30 : Gặp gỡ doanh nghiệp ( hình thức B2B ) có hỗ trợ phiên dich Hàn Việt
– 12h30 – 14h00 : Ăn trưa
– 14h00 – 17h00 : Gặp gỡ Giao lưu Doanh nghiệp trực tiếp. có hỗ trợ phiên dịch Hàn Việt .
Hình thức Tham gia : Hỗ trợ Hoàn toàn Miễn phí 
     Ban tổ chức kính mời quý Doanh nghiệp vui lòng đến tham dự và gặp gỡ với các đối tác liên quan . cơ hội hợp tác đầu tư từ các đối tác công ty công nghiệp đến từ Hàn quốc . Sự nhiệt tình tham gia là nền tảng hợp tác trong tương lai giữa hai nhà nước Việt Nam và Hàn Quốc , Chúng tôi xin cảm ơn và đánh giá cao mối quan hệ khi bạn đến gặp gỡ.

There are no comments yet

Tin khác đã đăng