THÔNG TIN VỀ GIẢI THƯỞNG “PHỤ NỮ TƯƠNG LAI”

Giải thưởng “Phụ nữ tương lai” được khởi xướng năm 2006 như là một diễn đàn dành cho các phụ nữ thành đạt tại Vương quốc Anh. Bước sang năm thứ 12, Giải thưởng liên tục phát hiện và ghi nhận những ngôi sao sáng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm 2018, Singapore sẽ […]

Giải thưởng “Phụ nữ tương lai” được khởi xướng năm 2006 như là một diễn đàn dành cho các phụ nữ thành đạt tại Vương quốc Anh. Bước sang năm thứ 12, Giải thưởng liên tục phát hiện và ghi nhận những ngôi sao sáng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Năm 2018, Singapore sẽ chủ trì Lễ trao giải thưởng “Phụ nữ tương lai” tại Đông Nam Á lần đầu tiên dự kiến vào ngày 20/3/2018 tại Khách sạn Hilton Singapore. Sự kiện sẽ tôn vinh phụ nữ thành đạt tại các quốc gia Đông Nam Á là những người tiên phong trong các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, khoa học kỹ thuật, báo chí truyền thông trong cộng đồng, khu vực nhà nước và doanh nghiệp. Các ứng viên được chọn sẽ tham gia mạng lưới hợp tác toàn cầu của các phụ nữ tài năng đi đầu trong lĩnh vực phát triền kinh tế, xã hội, văn hóa và chính trị Đông Nam Á.

Các tiêu chí lựa chọn ứng viên:

  • Độ tuổi: <35 hoặc =35 (tính đến ngày 20/3/2018)
  • Là công dân các nước Đông Nam Á.
  • Lĩnh vực ngành nghề:

– Doanh nghiệp/doanh nhân

– Văn hóa nghệ thuật

– Khoa học kỹ thuật

– Dịch vụ công cộng & cộng đồng

– Bất động sản, Xây dựng và Cơ sở hạ tầng

– Báo chí & truyền thông

– Khoa học, Công nghệ và Kỹ thuật số

Các ứng viên nộp đơn trực tuyến tại:

http://womenofthefuture.wufoo.eu/forms/sqtv3go1rx1nfw/

Thời hạn nộp đơn: trước ngày 20/10/2017. Ngoài ra ứng viên có thể in mẫu đơn và điền thông tin, sau đó gửi lại cho Đại sứ quán Anh chậm nhất 01 tuần trước ngày hết hạn nộp đơn nêu trên.

Để biết thêm chi tiết xin vui long truy cập trang web chính thức của Giải thưởng tại:

http://awards.womenofthefuture.co.uk/seasia/

Hoặc liên hệ với Bà Đặng Thị Huyền – cán bộ Chính trị – Tư pháp, Đại Sứ Quán Anh (Email: dang.huyen@fco.gov.uk; MB: 0912993066, Tel: 024.39362225)

 

There are no comments yet

Tin khác đã đăng