Diễn đàn Doanh nhân nữ ASEAN lần 2 năm 2016

Trong khuôn khổ kế hoạch công tác của Ủy ban phụ nữ ASEAN (ACW) giai đoạn 2011-2015, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đưa ra sáng kiến, phối hợp với các nước ASEAN và cùng Ban Thư ký ASEAN bảo trợ cho việc thành lập Mạng Doanh nhân nữ ASEAN. Mạng Doanh […]

Trong khuôn khổ kế hoạch công tác của Ủy ban phụ nữ ASEAN (ACW) giai đoạn 2011-2015, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đưa ra sáng kiến, phối hợp với các nước ASEAN và cùng Ban Thư ký ASEAN bảo trợ cho việc thành lập Mạng Doanh nhân nữ ASEAN. Mạng Doanh nhân nữ ASEAN (AWEN) đã được thành lập và ra mắt vào ngày 22/4/2014 tại Hà Nội. Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) vinh dự giữ vai trò Chủ tịch AWEN nhiệm kỳ hai năm đầu tiên (4/2014 – 4/2016).
Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 đồng thời nhằm góp phần tăng cường hợp tác và kết nối cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân nữ trong khu vực thông qua hoạt động của AWEN, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chủ trì và giao cho Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) với vai trò là Chủ tịch AWEN phối hợp với các tổ chức trong và ngoài nước tổ chức Diễn đàn Doanh nhân nữ ASEAN lần 2 năm 2016 (AWEF) với chủ đề “Tạo thuận lợi cho Doanh nhân nữ nhằm thúc đẩy phát triển Cộng đồng Kinh tế ASEAN ” và Lễ vinh danh các doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu.
– Thời gian: 4-5/03/2016
– Địa điểm: Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
– Thành phần đại biểu: Tham dự chương trình dự kiến có đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ban Thư ký ASEAN, các đồng chí lãnh đạo đại diện các Bộ Ngành, các cơ quan, tổ chức Quốc tế, Đại sứ quán, Hiệp hội doanh nghiệp cùng đông đảo các Doanh nhân nữ tiêu biểu trong khu vực ASEAN.
Hội đồng Doanh nhân nữ trân trọng thông báo tới Quý Cơ quan, tổ chức, Quý Doanh nghiệp, Hiệp hội về sự kiện trên.
Quý Cơ quan, tổ chức, DN và HH quan tâm tới sự kiện, xin vui lòng liên hệ Ban tổ chức theo địa chỉ:
Anh Nguyễn Duy Hưng, Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam
ĐT: 0908.542.586/ Email: hungduynguyen8899@gmail.com

There are no comments yet

Tin khác đã đăng