Thông báo gia hạn hồ sơ đăng ký tham gia giải thưởng Nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ (WEPs Awards) đến ngày 31/7/2024

𝐔𝐍 𝐖𝐨𝐦𝐞𝐧 𝐖𝐄𝐏𝐬 𝐀𝐰𝐚𝐫𝐝𝐬 (𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐭𝐚̆́𝐜 𝐓𝐫𝐚𝐨 𝐪𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐏𝐡𝐮̣ 𝐧𝐮̛̃) là một sáng kiến của UN Women khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và được triển khai ở các nước khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong đó có Việt Nam từ năm 2020 – 2022 và nhận được sự […]

𝐔𝐍 𝐖𝐨𝐦𝐞𝐧 𝐖𝐄𝐏𝐬 𝐀𝐰𝐚𝐫𝐝𝐬 (𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐭𝐚̆́𝐜 𝐓𝐫𝐚𝐨 𝐪𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐏𝐡𝐮̣ 𝐧𝐮̛̃) là một sáng kiến của UN Women khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và được triển khai ở các nước khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong đó có Việt Nam từ năm 2020 – 2022 và nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực từ nhiều doanh nghiệp. Đây là năm thứ tư, UN Women và Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam, VCCI tổ chức chương trình này.
𝐔𝐍 𝐖𝐨𝐦𝐞𝐧 𝐖𝐄𝐏𝐬 𝐀𝐰𝐚𝐫𝐝𝐬 nhằm: Ghi nhận nỗ lực của các doanh nghiệp có các chương trình và hành động nhằm tạo ra văn hóa doanh nghiệp hướng tới bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ; Nâng cao nhận thức và thu hút ngày càng nhiều các doanh nghiệp vận dụng các Nguyên tắc Trao quyền cho Phụ nữ trong doanh nghiệp của mình.
𝐇𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 đ𝐚̆𝐧𝐠 𝐤𝐲́
Ban tổ chức Giải thưởng Nguyên tắc Trao quyền cho Phụ nữ (WEPs Awards) của UN Women 𝐛𝐚̆́𝐭 đ𝐚̂̀𝐮 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐡𝐨̂̀ 𝐬𝐨̛ đ𝐚̆𝐧𝐠 𝐤𝐲́ 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐠𝐢𝐚 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐭𝐮̛̀ 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐/𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟒 𝐭𝐚̣𝐢 𝐰𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞 https://www.asiapacificwepsawards.org/apply-now 𝐯𝐚̀ 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐭𝐡𝐮́𝐜 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 đ𝐚̆𝐧𝐠 𝐤𝐲́ 𝐯𝐚̀𝐨 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟑𝟏/𝟕/𝟐𝟎𝟐𝟒.
Đ𝐞̂̉ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐱𝐢𝐧 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: Ban Tổ chức UN Women WEP Award (Giải thưởng thực hiện tốt Nguyên tắc Trao quyền cho Phụ nữ) tại Việt Nam
• Mai Thị Diệu Huyền: huyenmd@vcci.com.vn
Tel: (+84 24) 35746937
• Nguyễn Kim Lan: nguyen.lan@unwomen.org
Tel: (+84 24) 3850 5300

There are no comments yet

Tin khác đã đăng